MobiFone hợp tác cùng New-Telecom cung cấp dịch vụ chữ ký số công cộng
22/08/2021Hợp đồng lao động điện tử là gì? Điều kiện của hợp đồng lao động điện tử hợp pháp như thế nào?
27/08/2021Hợp Đồng Điện Tử là dịch vụ cho phép doanh nghiệp quản lý & ký hợp đồng hoặc các tài liệu cần thiết với khách hàng qua Internet.
Luật Giao Dịch Điện Tử 2005 số 51/2005/QH11 của Quốc Hội
Nghị Định 52/2013/NĐ-CP của Chính Phủ về Thương Mại Điện Tử (TMĐT)
Thông Tư 47/2014/TT-BCT của Bộ Công Thương về Quản lý website TMĐT
Nghị Định 130/2018/NĐ-CP của Chính Phủ về Chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số.
Bộ Luật Dân Sự 2015 số 91/2015/QH13 của Quốc Hội
Tính năng nổi bật của hệ thống hợp đồng điện tử Viettel (S-Contract):
Lập, Ký & Tra cứu hợp đồng / tài liệu ở bất kỳ đâu.
Gửi & Nhận ngay lập tức.
Trực quan, đơn giản, dễ sử dụng.
Hình thức ký số đa dạng: CA / OTP / Ký tự động / Ký theo lô.
Mô phỏng luồng ký như doanh nghiệp thực hiện trong thực tế
Lợi ích hợp đồng điện tử Viettel:
Triển khai đại trà nhanh, dễ dàng.
Tiết kiệm chi phí & thời gian cho doanh nghiệp, khách hàng.
Ký số tạo môi trường an toàn, chống chối bỏ.
Giảm rủi ro vật lý khi lưu trữ hợp đồng / tài liệu điện tử.
Khởi tạo tài khoản dịch vụ cho doanh nghiệp mua dịch vụ: Doanh nghiệp cần cung cấp và ký các giấy tờ sau:
GPKD (hoặc giấy tờ tương đương) của tổ chức.
CMND/HC/CCCD hợp lệ của người đại diện theo pháp luật/người đứng đầu
tổ chức.
Hợp đồng, phụ lục cung cấp dịch vụ theo mẫu:
– Quy định quyền, trách nhiệm của doanh nghiệp và Viettel
– Doanh nghiệp cam kết tuân thủ quy định hệ thống dịch vụ
– Thống nhất thời gian lưu trữ Hợp đồng giữa doanh nghiệp và Viettel
Hợp đồng ủy quyền của Viettel để doanh nghiệp thu thập và khởi tạo tài khoản cho khách hàng cuối.
Khởi tạo tài khoản dịch vụ cho khách hàng cuối: Khách hàng cần cung cấp và ký các giấy tờ sau:
GPKD (hoặc giấy tờ tương đương) của khách hàng tổ chức hoặc CMND/HC/CCCD của khách hàng cá nhân.
CMND/HC/CCCD hợp lệ của người đại diện theo pháp luật/người đứng đầu tổ chức (nếu khách hàng là tổ chức)
Phiếu đăng ký dịch vụ
– Quy định quyền, trách nhiệm của khách hàng cuối.
– Khách hàng cam kết tuân thủ quy định hệ thống dịch vụ
– Đăng ký số điện thoại ký OTP (với khách hàng cá nhân)
Tiếp nhận và xử lý sự cố kỹ thuật
Can thiệp ngay sau 30 phút từ khi phát hiện sự cố.
Thông báo sự cố và thời gian hệ thống hoạt động trở lại để khách hàng biết và phối hợp.
Xử lý sự cố và khôi phục dữ liệu đã mất do sự cố (nếu có).
Với dữ liệu không thể khôi phục, hỗ trợ để khách hàng tạo lại đảm bảo hợp đồng / tài liệu này vẫn hợp pháp, hợp lệ; đảm bảo không gây ảnh hưởng đến hoạt động của khách hàng.
LIÊN HỆ TƯ VẤN DỊCH VỤ HỢP ĐỒNG ĐIỆN TỬ
CÔNG TY TNHH MÃNH LONG PHÁT
Hotline / Zalo / WA: 0911.119900
